BTS lại gây sốt với sân khấu "Fake Love" và "Anpanman" quá đẳng cấp tại MAMA 2018

Vy Trần 21:21 12/12/2018

Các idol nhà Bighit luôn mang đến những sân khấu đã mắt, đã tai.

Lễ trao giải MAMA Fan's Choice 2018 tại Hong Kong vừa kết thúc cách đây không lâu. So với đêm mở màn mờ nhạt và kém sức hút tại Hàn Quốc, lễ trao giải đêm nay đã được tổ chức hoành tráng hơn với dàn lineup "triệu view" như BTS, TWICE, WANNA ONE, MAMAMOO, Monsta X, v.v. Và như mọi lần, cái tên khiến người ta phải nhắc đến nhiều nhất chính là BTS. Các chàng trai thu hút mọi sự chú ý không chỉ vì đã đoạt đến 4 giải thưởng, trong đó có giải Daesang Worldwide Icon of the Year mà còn bởi sân khấu "Fake Love" "Anpanman" vô cùng đẳng cấp.

Xem thêm: BTS, TWICE, WANNA ONE và dàn sao đình đám đổ bộ thảm đỏ MAMA 2018 tại Nhật Bản

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018BTS nổi bật trên thảm đỏ

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018BTS phát biểu khi nhận giải MV được yêu thích nhất với "IDOL"

Sân khấu "Fake Love" của BTS mở màn bằng hiệu ứng sân khấu đầy biến hóa và đậm tính nghệ thuật. Như đã thông báo từ trước, BTS đã trình diễn bản hit này theo phong cách rock vô cùng lạ tai nhưng vẫn đầy sức hút. Cách mà các idol Bighit sử dụng vũ đạo và dàn dựng sân khấu thực sự khiến fan phải thốt lên lời khen ngợi. Nhiều fan đã công nhận sân khấu này tại MAMA của BTS cũng "một chín một mười" với siêu phẩm "IDOL" tại MMA 2018 cách đây vài tuần. 

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018Vẻ đẹp không tì vết của BTS trên sân khấu

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018Sân khấu hoành tráng và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các fan

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018Kết màn, các chàng trai BTS cũng sử dụng hiệu ứng đẹp mắt, làm nên một sân khấu đáng nhớ, xứng tầm đẳng cấp của một "Worldwide Icon"

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018

BTS lại gây sốt với sân khấu Fake Love và Anpanman quá đẳng cấp tại MAMA 2018Cả phần đầu và phần kết của sân khấu đặc biệt này đều để lại vô vàn ấn tượng mạnh mẽ

BTS chưa bao giờ khiến fan thất vọng vì những sân khấu xuất sắc, được đầu tư công phu và cực kỳ sáng tạo. Đây sẽ tiếp tục là những khoảnh khắc đáng nhớ của các Army. 

BTS trình diễn "Fake Love" và "Anpanman":

Khánh Vy

Tin mới nhất

Chương trình "Những hóa thân" số 4 với chủ đề "365 ngày" được khán giả Phú Yên hưởng ứng ngoài sự mong đợi

Vpop 5 ngày trước

Vừa qua, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được Trường Kha Tibetan cùng nghệ sĩ Việt thực hiện tại tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dàn Hoa - Á hậu đình đám cùng đọ sắc tại sự kiện ra mắt thương hiệu điện thoại xa xỉ gây sốt trong giới thượng lưu châu Âu

Sao Việt 1 tuần trước

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 2 tuần trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 2 tuần trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 2 tuần trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 2 tuần trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.