Cô giáo 9X chế hit Mỹ Tâm thành “Bài ca ôn thi”, học sinh vỗ đỏ cả tay: Cô ơi chuyển nghề ca sĩ đi

Y1Music 10:01 06/07/2018

Cô Vũ Thị Ánh Hồng - chủ nhiệm lớp 12A8 trường THPT FPT (Hà Nội) - khiến cư dân mạng xúc động với clip "Người hãy ôn thi đi", chế từ bài hát của Mỹ Tâm.

Clip: Nhạc chế “Người hãy ôn thi đi” của cô giáo 9x gây sốt

Mới đây, một cô giáo trẻ tại Hà Nội bất ngờ gây sốt với clip chế Người hãy ôn thi đi, mượn giai điệu từ bản hit Người hãy quên em đi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Không chỉ tự mình viết lời, thu âm ca khúc, cô giáo 9X xinh đẹp còn khéo léo lồng ghép clip lời giới thiệu 28 em học sinh trong lớp của mình cùng với những hình vẽ chibi đặc biệt hài hước, đáng yêu.

Được biết, đây là món quà của mà cô giáo Vũ Thị Ánh Hồng (28 tuổi), hiện đang giảng dạy bộ môn Toán tại trường THPT FPT (Hà Nội), tặng cho học sinh.

Cô giáo 9X chế hit Mỹ Tâm thành “Bài ca ôn thi”, học sinh vỗ đỏ cả tay: Cô ơi chuyển nghề ca sĩ đi

Cô Ánh Hồng trong bộ ảnh kỷ yếu chụp cùng lớp 12A8

Chia sẻ về clip này, cô Ánh Hồng cho biết bản thân không có dự định hay ấp ủ nào từ trước. Câu hát “Người hãy quên em đi” khiến cô liên tưởng tới giai đoạn ôn thi của học trò và từ đó nảy sinh ý tưởng làm clip chibi.

Cô giáo 9X hoàn thiện lời bài hát chỉ với 15 phút bằng những lời lẽ đơn giản, tái hiện câu chuyện hàng ngày giữa cô và trò. Hơn thế nữa, đây là dịp mà các sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng nhất, cô Ánh Hồng muốn gửi tới học sinh sản phẩm mang tính giải trí nhưng kèm lời giục giã ôn thi.

Cô giáo 9X chế hit Mỹ Tâm thành “Bài ca ôn thi”, học sinh vỗ đỏ cả tay: Cô ơi chuyển nghề ca sĩ đi

Cô Ánh Hồng tự thu âm ca khúc tặng học trò.

Cô Ánh Hồng chia sẻ, do không thông thạo làm clip nên đã phải nhờ một người bạn giúp. Cả hai đã phải chỉnh sửa rất nhiều lần để hình ảnh thể hiện đúng tính cách từng học trò. Và thành quả cuối cùng sau 5 ngày miệt mài làm việc chính là đoạn clip khiến không chỉ các học sinh lớp 12A8 mà rất nhiều cư dân mạng cũng đều phải xụt xùi cảm động.

Cô Hồng cũng không thể ngờ clip của mình lại gây chú ý đến như vậy. Rất nhiều học trò nhắn tin cho cô với nội dung: “Cô ơi, em khóc rồi”. Các phụ huynh cũng xem clip và chia sẻ cảm xúc với cô trò lớp 12A8. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận: “Thật hạnh phúc khi có cô giáo tâm lý thế này, ai còn muốn ra trường nữa”.

Cô giáo 9X chế hit Mỹ Tâm thành “Bài ca ôn thi”, học sinh vỗ đỏ cả tay: Cô ơi chuyển nghề ca sĩ điCô giáo 9X chế hit Mỹ Tâm thành “Bài ca ôn thi”, học sinh vỗ đỏ cả tay: Cô ơi chuyển nghề ca sĩ đi

Những lời động viên, khen ngợi của phụ huynh học sinh giành cho cô giáo

Cô Hồng là người nhận được rất nhiều tình cảm của học trò. Nói về 28 học sinh thân yêu của mình, cô giáo 9X chia sẻ đã được nhận những phần quà đặc biệt như vở, sách, truyện, bóng đèn, kẹo bánh… Cô giáo trẻ cảm thấy tiếc nuối khi lớp học vừa đi vào ổn định được một thời gian thì đã đến lúc chia xa. Cô nhận lớp A8 từ năm lớp 11, đây gần như là một lớp mới với học sinh đến từ nhiều lớp khác nhau. Cô và trò đã cùng nhau cố gắng rất nhiều để tạo nên một tập thể đoàn kết như bây giờ.

Clip: FB

Tin mới nhất

Chương trình "Những hóa thân" số 4 với chủ đề "365 ngày" được khán giả Phú Yên hưởng ứng ngoài sự mong đợi

Vpop 21 giờ trước

Vừa qua, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được Trường Kha Tibetan cùng nghệ sĩ Việt thực hiện tại tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dàn Hoa - Á hậu đình đám cùng đọ sắc tại sự kiện ra mắt thương hiệu điện thoại xa xỉ gây sốt trong giới thượng lưu châu Âu

Sao Việt 1 tuần trước

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 1 tuần trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 1 tuần trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 1 tuần trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 1 tuần trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.