HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam thắng 1-0 là vô địch, tại sao phải bi quan?

Bảo Bảo 09:54 14/01/2023

HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam chỉ cần thắng 1-0 và còn nhiều cơ hội lên ngôi vô địch AFF Cup 2022.

"Chúng ta thắng 1-0 là vô địch mà. Tại sao lại bi quan như vậy? Có đội mạnh, đội yếu, nhưng không có đội nào hoàn thiện cả. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hòa 2-2 của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn 1-0 trước Thái Lan trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Tiến Linh. Dù vậy, 2 bàn thắng của Poramet Arjvirai và Peeradol Chamrasamee đã giúp Thái Lan lật ngược thế cờ. Dù Văn Thanh ghi bàn trong những phút cuối, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn gặp bất lợi.

Nếu không đánh bại Thái Lan ở trận lượt về hoặc giành tỷ số hòa 3-3 trở lên, đội tuyển Việt Nam sẽ không thể lên ngôi vô địch. HLV Park Hang Seo cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không thể thắng ở trận cuối cùng của ông trên sân Mỹ Đình.

"Với tôi, đây là trận cuối cùng trên sân nhà với tư cách HLV trưởng. Tôi rất muốn thắng trận này để làm món quà vui cho người hâm mộ. Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó. Tôi cảm ơn cầu thủ, họ đã không từ bỏ trận đấu và nỗ lực tới giây phút cuối cùng", HLV Park Hang Seo nói.

 

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam thắng 1-0 là vô địch, tại sao phải bi quan?

"Chúng ta cũng biết là có luật bàn thắng sân khách ở AFF Cup 2022. Đội tuyển Thái Lan có lợi nhưng chúng tôi không từ bỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trên đất Thái Lan".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định ông không phải "thiên tài toán học" để tính toán cơ hội vô địch của đội nhà. "Tôi chỉ có thể nói đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức", ông Park nhấn mạnh.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận lượt về trên sân Thamasat của Thái Lan vào ngày 16/1 tới. Đây cũng là trận cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo khẳng định ông cảm thấy tiếc nuối vì đã không thể thắng trận cuối trên sân nhà.

"Tôi vẫn nhớ trận đầu tiên, chúng tôi hòa Afghanistan, 1 tuần sau khi tôi nhậm chức. Đó là trận đầu tiên và hôm nay là trận cuối cùng ở sân Mỹ Đình, tôi vẫn chỉ có kết quả hòa. Thực sự là hơi đáng tiếc", HLV Park Hang Seo nói thêm.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.