Vụ shipper bị đ.ánh g.ãy tay: Thủ phạm nghi ngờ nạn nhân lấy dây chuyền của vợ

Hằng 13:41 22/02/2023

Tại cơ quan công an, thủ phạm đánh gãy tay nam shipper ở Quảng Ngãi cho biết nguyên nhân hành hung là vì nghi ngờ nạn nhân trộm dây chuyền vàng của vợ.

Ngày 19/2, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin gây xôn xao dư luận liên quan đến việc một nam shipper ở Quảng Ngãi bị khách hàng hành hung. Theo lời kể, nạn nhân là anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi) làm nghề shipper (giao hàng).

Trưa ngày 17/2, anh Đạt như thường lệ nhận giao đơn trên địa bàn. Lúc anh Đạt đến nhà ông Trương Đình N. (trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) thì gặp chuyện.

Vụ shipper bị đ.ánh g.ãy tay: Thủ phạm nghi ngờ nạn nhân lấy dây chuyền của vợ
Nam shipper giao hàng thì bị khách hàng đánh gãy tay khiến dư luận bức xúc

Anh Đạt cho biết anh giao đơn hàng là 2 chậu hoa đỗ quyên với giá 230.000 đồng bao gồm 200.000 đồng tiền hàng và 30.000 đồng phí ship cho ông N. Tuy nhiên, người đàn ông này khi kiểm tra xong thì nhất quyết không chịu trả tiền cũng không nhận hàng.

Thấy vậy, anh Đạt liên hệ với chủ cửa hàng và đưa điện thoại cho ông N. nói chuyện. Sau khi trao đổi, ông N. càng bỏ ra bực tức, khó chịu và không nhận hàng. Anh Đạt đề nghị ông N. trả 30.000 đồng phí ship để anh hoàn trả đơn hàng về cho chủ shop. Lúc này, ông N. đe dọa hành hung anh Đạt. 

Vụ shipper bị đ.ánh g.ãy tay: Thủ phạm nghi ngờ nạn nhân lấy dây chuyền của vợ
Anh Đạt nhập viện điều trị và phải ít nhất 6 tháng mới bình phục

Chia sẻ với PV Tuổi Trẻ Online, anh Đạt kể lại: "Ông N. nói "Mày tin tao đánh mày luôn không". Và lúc tôi cúi xuống cột lại hai cây hoa đỗ quyên để chở đi thì ông ấy đá vào đầu, sau đó dùng tay, bình hoa đánh túi bụi.

Thấy đánh vô cớ, tôi phản ứng tự vệ, ông N. hô lớn, người vợ chạy từ trong nhà ra kéo cửa cổng rồi chồng dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox đánh tôi. Tôi chỉ còn biết chống đỡ, khi cảm thấy hai tay đau đớn, tôi cố vùng lên bỏ chạy qua nhà hàng xóm lẩn trốn".

Vụ shipper bị đ.ánh g.ãy tay: Thủ phạm nghi ngờ nạn nhân lấy dây chuyền của vợ
Ông N. khai ra tay đánh shipper vì nghi ngờ nạn nhân lấy trộm dây chuyền của vợ

Tuy nhiên, tối ngày 21/2, tại cơ quan Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi), ông Trương Đình N. khai nhận nguyên nhân ra tay đánh đập shipper Đạt là vì nghi ngờ Đạt lấy cắp sợi dây chuyền vàng của vợ mình.

Trong khi đó, anh Đạt khẳng định không hề có chi tiết liên quan đến sợi dây chuyền. Anh Đạt kể trong suốt thời gian ông N. dùng tuýp sắt và người vợ dùng ghế inox đánh mình đều không nhắc đến chuyện mất dây chuyền. "Tôi đứng ngoài sân giao hàng từ đầu đến cuối có ông N. ở đó thì lấy dây chuyền bằng cách nào và cũng không biết vợ ông trước đó", anh Đạt nói với PV Tuổi Trẻ Online.

Vụ shipper bị đ.ánh g.ãy tay: Thủ phạm nghi ngờ nạn nhân lấy dây chuyền của vợ
Vụ shipper bị đ.ánh g.ãy tay: Thủ phạm nghi ngờ nạn nhân lấy dây chuyền của vợ
Tỉ lệ thương tật của anh Đạt khoảng 24%

Hiện tại, anh Đạt vẫn đang nhận chăm sóc điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng). Theo giám định, chuyên gia cho biết anh Đạt có tỉ lệ thương tật 24%. Cơ quan điều tra Công an huyện Tư Nghĩa đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự ông Trương Đình N. để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Ảnh: Tổng hợp

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.