Hương Giang nhảy múa tưng bừng, ăn mừng với người dân Pháp sau chiến thắng vẻ vang tại mùa World Cup 2018

PhuongHoa 23:03 16/07/2018

Có mặt tại Pháp trong những ngày này, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng vừa đăng đoạn clip nhảy múa tưng bừng, hoà chung không khí chiến thắng với người dân nơi đây.

Hơn 1 tháng diễn ra, giải đấu lớn nhất thế giới World Cup 2018 đã đi đến trận cuối cùng vào tối qua 15/7. Sau 2 hiệp đấu căng thẳng, chiến thắng đã thuộc về đội tuyển Pháp với kết quả 4 -2. Hoà cùng không khí trên toàn thế giới, các nghệ sĩ Vbiz cũng liên tục cập nhật cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Sau chiến thắng của Pháp, nhiều nghệ sĩ như Đặng Thu Thảo, Diệu Ngọc, Trà Ngọc Hằng,... vui mừng nhưng cũng bày tỏ sự thán phục trước tinh thần thi đấu quyết tâm đến cùng của Croatia.

Một vài nghệ sĩ Việt Nam cũng có mặt trên sân cỏ tại Nga để dõi theo trận cầu này như Á hậu Thanh Tú, siêu mẫu Thu Hằng. Trong khi đó, có mặt tại Pháp trong những ngày này, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng vừa đăng đoạn clip nhảy múa tưng bừng, hoà chung không khí chiến thắng với người dân nơi đây. "Có mặt tại thị trấn nhỏ Greoux les Bains ở miền Nam nước Pháp đúng ngày Pháp vô địch World Cup 2018, bên cạnh nhà hàng nhỏ tại góc đường được chứng kiến và hoà mình vào không khí ăn mừng của người dân nơi đây tại 1 thị trấn nhỏ thật lạ kì và tuyệt vời biết bao !!!Chúc mừng France" - Hương Giang viết.

Clip: Hương Giang ăn mừng chiến thắng với người dân Pháp.

Hương Giang nhảy múa tưng bừng, ăn mừng với người dân Pháp sau chiến thắng vẻ vang tại mùa World Cup 2018Hương Giang nhảy múa tưng bừng, ăn mừng với người dân Pháp sau chiến thắng vẻ vang tại mùa World Cup 2018

Hương Giang đang có mặt tại Pháp đúng thời điểm đất nước này vô địch World Cup 2018.

Hương Giang nhảy múa tưng bừng, ăn mừng với người dân Pháp sau chiến thắng vẻ vang tại mùa World Cup 2018

Hương Giang nhảy múa tưng bừng, ăn mừng với người dân Pháp sau chiến thắng vẻ vang tại mùa World Cup 2018

Một vài người đẹp Việt có mặt tại Nga xem trận chung kết tối qua.

THEO HELINO

Xem thêm: Hương Giang "đầu gấu" với Trấn Thành tại chợ để tranh giành địa bàn bán bún bò Bình luận bài viết này

Xem thêm: Hương Giang cao tay mượn hẳn lời Taylor Swift đáp trả NTK Hà Duy, Á khôi Phạm Hoàng Yến

Tin mới nhất

Chương trình "Những hóa thân" số 4 với chủ đề "365 ngày" được khán giả Phú Yên hưởng ứng ngoài sự mong đợi

Vpop 4 ngày trước

Vừa qua, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được Trường Kha Tibetan cùng nghệ sĩ Việt thực hiện tại tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dàn Hoa - Á hậu đình đám cùng đọ sắc tại sự kiện ra mắt thương hiệu điện thoại xa xỉ gây sốt trong giới thượng lưu châu Âu

Sao Việt 1 tuần trước

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 2 tuần trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 2 tuần trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 2 tuần trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 2 tuần trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.